TÍCH HỢP GIẢI PHÁP TRUYỀN THÔNG HỢP NHẤT

Hiện nay, giải pháp Thoại qua IP (VoIP)  được nhiều công ty, doanh nghiệp sử dụng vì chi phí thấp , mở rộng phạm vi làm việc, tương tác & sự tương thích với nhiều thiết bị  đầu cuối. Bên cạnh đó , VoIP còn được sử dụng rộng rãi  nhờ  có nhiều tính năng hữu ích phục vụ cho công việc, đem lại hiệu quả làm việc & kinh doanh cho doanh nghiệp.

Các tính năng nổi bật hệ thống VoIP mang lại:

  • Gọi nội bộ
  • Gọi nhóm
  • Số máy lẻ không giới hạn, dễ dàng mở rộng
  • Ghi âm, tin nhắn thoại, nhạc chờ
  • Định tuyến cuộc gọi vào linh hoạt: theo số gọi vào, theo thời gian, theo số người gọi, chặn cuộc gọi xấu,,…
  • Trả lời tự động, phân phối tự động
  • Phân quyền gọi ra, lựa chọn hướng gọi ra tiết kiệm chi phí

Vì vậy, nhiều nhà cung cấp có xu hướng tích hợp VoIP với các ứng dụng và phần mềm kinh doanh khác giúp doanh nghiệp dễ dàng đồng bộ và sắp xếp thông tin, xử lý các vấn đề phát sinh, đẩy mạnh hiệu quả kinh doanh. Điều này không thể thực hiện được với một hệ thống điện thoại thông thường.

DSG hỗ trợ khách hàng tích hợp giải pháp VoIP truyền thông hợp nhất với các ứng dụng của khách hàng:

  1. CRM : Quản lý quan hệ khách hàng
    • Nâng cao trải nghiệm khách hàng
    • Truy vấn thông tin khách hàng nhanh nhất
    • Hiểu rõ hiệu suất làm việc của nhân viên
  1. Voice OTP:
    • Tăng cường bảo mật qua xác thực 2 lớp
    • Tiết kiệm chi phí so với SMS OTP thông thường
    • Đảm bảo khách hàng bắt máy mới phát sinh cước.
  1. Click to dial:
    • Tiết kiệm thời gian bấm số
    • Tránh bấm sai số cần gọi
    • Thuận tiện trong việc liên lạc với khách hàng
  1. Popup Call:
    • Tạo sự thân thiện trước khi bắt đầu cuộc nói chuyện
    • Dễ dàng có thông tin khách hàng, lịch sử cuộc của khách để tư vấn, trả lời.
  1. Call Recording
    • Nghe lại nội dung cuộc gọi
    • Truy vấn nội dung chưa rõ.