Tin Tức

DSG Thay Đổi Hệ Thống Nhận Diện Thương Hiệu Mới

Lĩnh vực công nghệ thông tin ngày nay đi theo xu thế tất yếu trong việc ứng dụng thông tin số trên nền tảng điện toán đám mây, đây là cuộc cách mạng đang làm thay đổi bản chất của công nghệ thông tin và tác động mạnh đến mọi lĩnh vực trong đó có định hướng tương lai của DSG.

DSG trải qua chặng đường 08 năm hoạt động và phát triển, đứng ở cột mốc 8 tuổi DSG ngày một vững vàng khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực số hóa tài liệu tại thị trường Việt Nam. Bước sang năm thứ 09 của chặng đường, DSG phát triển thương hiệu mạnh hơn, thổi vào nó một sức sống mới với định hướng kinh doanh theo hai mảng: Kinh doanh phân phối và Phát triển giải pháp.

Hình ảnh thương hiệu DSG VIETNAM trong suốt 08 năm hoạt động vừa qua.

Với tầm nhìn giữ vững vị trí dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp số hóa có tính linh hoạt cao, được cá thể hóa theo từng nhu cầu cụ thể của khách hàng, DSG không chỉ cung cấp một công nghệ tiên tiến mà nhiều hơn hết là đáp ứng chính xác nhu cầu kinh doanh hiện tại và phù hợp nhất cho doanh nghiệp.

DSG hoạt động với sứ mệnh cùng khách hàng tạo dựng nội dung số nhằm tăng tốc các quy trình, cải thiện hiệu quả kinh doanh; giảm thiểu tài liệu giấy và hướng tới môi trường xanh, hướng tới “văn phòng không giấy”.

Hệ thống nhận diện thương hiệu mới của DSG được phát triển dựa trên những yếu tố cốt lõi để kế thừa và phát huy các giá trị đã được tích lũy chắt lọc trong suốt 12 năm kinh nghiệm của các nhà đầu tư ở lĩnh vực số hóa tài liệu. DSG đã có bước phát triển mang lại diện mạo mới hoàn toàn cho thương hiệu với biểu tượng đám mây là hình ảnh tượng trưng cho cách thức áp dụng các kỹ thuật điện toán mà mọi thông tin đều được lưu trữ, tính toán, xử lý trong các máy chủ đặt trên internet. Người sử dụng có thể làm việc với các thông tin đó mà không cần phải hiểu biết về công nghệ, kỹ thuật và hạ tầng cơ sở của đám mây.


Xu thế "điện toán đám mây" và định hướng kinh doanh theo hai mảng: Kinh doanh phân phối & Phát triển giải pháp là tầm nhìn của DSG đã và đang hướng đến.  


DSG mang nhiệm vụ tư vấn, phát triển, cung cấp các ứng dụng công nghệ thông tin để cải tiến quy trình hoạt động, tác nghiệp của các tổ chức, doanh nghiệp đi theo xu hướng văn phòng không giấy. Nhiệm vụ này mang lại định hướng trong việc phát triển hệ thống nhận dạng thương hiệu của DSG về màu sắc chủ đạo, hướng tới môi trường xanh (Go Green), đối với nhận diện về logo DSG sẽ khơi gợi một giải pháp số hóa tài liệu đáp ứng toàn bộ quy trình luân chuyển và phân luồng công việc trên nền tảng internet trong mọi tổ chức từ nhỏ đến lớn.

Thông điệp của DSG trong việc định hướng nhận diện thương hiệu mới cho chặng đường tiếp theo trong sứ mệnh của mình là:

+ Giảm phí tổn cho khách hàng

+ Thông tin của tổ chức/ doanh nghiệp được lưu trữ tập trung, cho phép truy cập ở bất kỳ đâu và bằng bất kỳ thiết bị gì.

+ Tăng tính linh hoạt, tận dụng và quản lý hiệu quả tài nguyên và nguồn lực.

Với hệ thống nhận diện thân thiện, hiện đại DSG nhấn mạnh vào việc đưa các ứng dụng và thiết bị CNTT với các giải pháp quản trị thông tin nhằm tăng cường nguồn lực đáp ứng tốt nhu cầu thông tin cho mọi hoạt động kinh tế, nghiên cứu… nâng cao chất lượng dịch vụ trong thời kỳ công nghệ đỉnh cao và hội nhập quốc tế.

bài viết khác